Thursday, May 23, 2019

My Brother..Dada

सावली ही प्रेमाची
सुखदुःखात सोबतीची
तृप्त झाले माझे आयुष्य
देवाने दिलेल्या बक्षीस तू...दादा

दादा माझा जगावेगळा
प्रेम करे बाबां सारखा
सारे कर्तव्य पार पाळीं
तूच माझा मोठा दादा....

गरज पडल्यास पाठीमागे
प्रेरणास्रोत माझ्या आयुष्याचा
हाक देई मुलासारखा
गर्व वाटतो मला तुझा ...दादा

हरलो तर प्रेरणा देई
चुकलो तर शिक्षा देई
माझं जीवनात वेगळाच किरदार
जबाबदारीचा एक चांगल उदाहरण माझा...दादा

माझा अभिमान दादा
माझा स्वाभिमान दादा
गौरव करतो मी ह्याचा
मिळो जन्मोजन्मी हाच दादा...
देवाचरणी हीच आग्रहाची अपेक्षा....




Read my thoughts on YourQuote app at



1 comment:

  1. Love you mere 2 anmol ratan...stay blessed and happy.😘😘

    ReplyDelete

Happy Rakshabandhan Tai

 जगाचं ठाऊक नाही पण  मला मोठा आधार आहे. पाठिंबा नको कुणा दुसऱ्याच... पाठीशी मोठ्या बहिणींचा हाथ आहे.. ताई म्हणुनी कुटुंबात जन्माला अस्सल ते ...